Gieo Quẻ


Gieo Quẻ - là ứng dụng với phong cách lắc điện thoại để gieo quẻ như lắc lọ để lấy quẻ may mắn đem lại cho bạn trải nghiệm mới. Theo phong tuc tập quán của người Việt Nam, hàng năm cứ vào dịp tết, đón năm mới, nhiều người già trẻ, trai gái đều đến chùa, đền miếu lễ Phật, lễ Thánh cầu bình an cho bản thân và gia đình, người thân… Khi lễ Phật, lễ Thánh xong nhiều người muốn xem quẻ đầu năm để biết tử vi, vận hạn, vận mệnh của mình trong năm tốt, xấu ra sao? Vì vậy để tiện lợi cho người dùng chúng tôi đã tạo ra ứng dụng Gieo Quẻ để bạn có thể xin xăm xóc quẻ tại nhà.


Ứng dụng Gieo Quẻ có cách sử dụng rất đơn giản, bằng cách lắc điện thoại cho khi nào trong lọ rớt ra một quẻ thì đó là quẻ của mình. Quẻ tốt hay xấu thể hiện ngay ở tên quẻ: quẻ đại cát, quẻ thượng thượng, quẻ hạ hạ.... Cũng có những quẻ luận giải cụ thể các vấn đề hôn nhân, cầu tài, cầu danh, gia trạch... và tổng giải. Sau khi gieo quẻ các bạn được ứng dụng Gieo Quẻ giải quẻ để biết được thẻ đó là vận đỏ hay vận đen, thẻ tốt hay thẻ xấu, thẻ hung hay thẻ tốt sẽ được giải thích cặn kẽ qua các sưu tập của rất nhiều sách hán nôm về thẻ xăm. Ứng dụng Gieo Quẻ được thiết kế với một giao diện bắt mắt, khoa học và dễ sử dụng.

Ứng dụng Gieo Quẻ được Xuân Trường Store phát triển nhằm mục đích tái hiện, lặp lại tập tục này như một nét văn hoá đẹp và độc đáo của dân tộc ta để thể hiện nét tuyệt vời văn hóa Việt !

Thông tin của ứng dụng Gieo Quẻ chỉ mang tính chất tham khảo, dựa vào những kinh nghiệm chúng tôi sưu tầm và biên soạn từ nhiều nguồn khác nhau, chúng tôi không tuyên bố bất kỳ quyền sở hữu thông tin nào và không chịu bất kỳ trách nhiệm gì về việc sử dụng thông tin của quý vị. Xin cảm ơn!

Nếu các bạn cảm thấy ứng dụng Gieo Quẻ của chúng tôi thú vị thì hãy đánh giá và để lại bình luận dưới cho chúng tôi nhé. Đóng góp của các bạn sẽ giúp Xuân Trường Store của chúng tôi có động lực để phát triển những ứng dụng mới hay hơn trong tương lai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT Ứng dụng Farruko - Music Album Offline

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT Ứng dụng Jennifer Lopez - Music Album Offline

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT Ứng dụng Sean Paul - Music Free